Giỏ hàng

KHÁM PHÁ 1 TRONG 3 SẢN PHẨM MỚI CỦA TOCOTOCO - Ô LONG KIWI QQ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Ô Long Kiwi QQ nằm trong bộ 3 sản phẩm “Up Mood Nhiệt Đới - Đậm Vị Thiên Nhiên" mới toanh được ra mắt vào hè 2020 và được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Bộ 3 sản phẩm mới: 

Ô Long Kiwi QQ - Hồng Long Xoài Trân Châu Baby - Chanh Leo Trân Châu Sương Mai 

Mong muốn mang đến dòng thức uống vừa tốt cho sức khỏe (healthy drinks) vừa có công dụng làm đẹp (beauty drinks), cả 3 sản phẩm mới của ToCoToCo đều có nguyên liệu 100% thiên nhiên, được thu mua và sản xuất tại Việt Nam dưới sự kiểm định chất lượng kỹ càng.

Điều đặc biệt có trong Ô Long Kiwi QQ lần này là sản phẩm được pha chế từ những lá trà Ô Long hảo hạng trên cánh đồng Mộc Châu. Nghệ nhân ToCoToCo tự tay hái vào mỗi sớm mai sau khi sương tan và chế biến theo công nghệ độc quyền, cho ra hương vị trà Ô Long với mùi thơm khói đặc trưng của cọng và lá chè đã qua lên men, được sao già lửa và cảm nhận được sự nồng ấm rất riêng chỉ có tại ToCoToCo.
 

Sản phẩm Ô Long Kiwi QQ được làm từ trà Ô Long đạt chứng chỉ Organic 

Ngoài ra, trà Ô Long tại ToCoToCo còn đạt chứng chỉ Organic (sản phẩm hữu cơ) của Việt Nam, và để đạt được tiêu chuẩn này, việc canh tác nông sản phải đạt yêu cầu sạch từ chất lượng đất trồng đến quá trình thu hoạch.

Công cuộc cải tạo đất sạch có thể kéo dài đến 6 năm, nhằm khôi phục chất lượng đất trồng không còn phân hóa học, thuốc trừ sâu và xuyên suốt quá trình trồng trọt, những nông sản chuẩn hữu cơ hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Điều này đảm bảo cho ra những thành phẩm tinh khiết và chất lượng nhất.

Tất cả tinh hoa từ đồi chè Mộc Châu được nghệ nhân ToCoToCo gói gọn trong 1 ly trà Ô Long Kiwi QQ, mang đến vị trà đậm đà, hậu ngọt thấm đượm cùng cảm giác sảng khoái, thanh mát cơ thể ngay lần đầu thưởng thức.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK