Giỏ hàng

Lễ tuyên dương và trao giải đối tác xuất sắc của TACO VIỆT NAM

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng Thương hiệu Trà sữa ToCoToCo tròn 7 tuổi, Lễ tuyên dương Đối tác xuất sắc năm 2020 của Công ty TACO VIỆT NAM là dịp cùng nhau điểm qua những thành tựu đã đạt được.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội và TP.HCM nhằm đặc biệt tôn vinh Quý đối tác đã có thành tích kinh doanh tốt nhất trong năm nay, đồng thời hướng đến mục tiêu lớn
cho năm tiếp theo.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện TACO VIỆT NAM: Bà Trương Thị Thời – Giám đốc điều hành chi nhánh miền Nam, Bà Nguyễn Hoài Khanh – Giám đốc khối kinh doanh nhượng quyền toàn quốc, Bà Phan Triệu Nhất Tâm – Giám đốc Marketing và toàn bộ nhân sự khối kinh doanh nhượng quyền miền Nam.


Trong không khí ấm cúng và thân mật, các đối tác xuất sắc nhất của khu vực được trao quà và cúp lưu niệm vinh danh thành tích kinh doanh nổi bật trong năm qua.

Danh sách cửa hàng đạt giải của khu vực miền Nam:


1. Cửa hàng Vĩnh Lộc (Số 32 Đường số 2, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM)

2. Cửa hàng Tô Ngọc Vân (Số 87 Tô Ngọc Vân, Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM)

3. Cửa hàng 1282 Quang Trung (Số 1282 Quang Trung, Quận Gò Vấp,TP. HCM)

4. Cửa hàng Biên Hoà 7 (D6-Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên hoà, Đồng Nai)

5. Cửa hàng Him Lam (Số 117 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM)

Danh sách cửa hàng đạt giải thuộc khu vực miền Bắc:


1. Cửa hàng Huế (Số 38 Nguyễn Khuyến, Phú Nhuận, Huế)

2. Cửa hàng Lĩnh Nam 1 (Số 539 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội)

3. Cửa hàng Quảng Bình 1 (MG02, TTTM Vincom, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình)

4. Cửa hàng Trần Phú (Số 30 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội)

5. Cửa hàng Lê Trọng Tấn (Số 156 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội)

Đại diện TACO VIỆT NAM, bà Nguyễn Hoài Khanh – Giám đốc khối kinh doanh nhượng quyền toàn quốc đã gửi lời cảm ơn đến quý đối tác không quản ngại đường xá xa xôi để đến tham dự buổi lễ. Đồng thời, đại diện cũng thể hiện sự đồng cảm về tình hình khó khăn chung của thị trường bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh kéo dài, nhưng với nỗ lực của cả hệ thống công ty đã vượt qua được thời điểm khó khăn đó.

Đặc biệt, đại diện công ty TACO VIỆT NAM một lần nữa khẳng định chủ trương luôn chủ động trong mọi tình huống, luôn cải tiến cách làm và sát cánh cùng đối tác. Bên cạnh đó, TACO VIỆT NAM mong muốn cùng quý đối tác thực hiện sứ mệnh “ToCoToCo – Thương hiệu phát triển bền vững”, cùng nhau tiến tới chinh phục 10 triệu trái tim của khách hàng Việt trong tương lai và trước mắt là chinh phục mục tiêu tăng trưởng vượt trội trong năm 2021.


back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK