Giỏ hàng

THÊM ĐIỂM HÒ HẸN LÝ TƯỞNG CHO FAN TRÀ SỮA TẠI VINCOM BÀ TRIỆU HÀ NỘI

Có thức uống nào nuông chiều vị giác chúng ta như trà sữa. Vị chát thơm nhẹ của trà hòa quyện cùng thơm béo của sữa làm mê hoặc người thưởng thức. Khiến tâm trạng tốt hơn và nỗi chán chường ngày dài cũng tan biến.

Niềm vui sẽ nhân lên rất nhiều nếu ta chia sẻ thức uống ấy cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tụ tập ngày tụt mood mệt mỏi cùng hội bạn vừa “tám” đủ chuyện trên đời vừa nhâm nhi ly trà sữa thơm ngon. Chọn một tiệm trà sữa vừa ngay trung tâm ăn chơi mua sắm, vừa hiện đại trẻ trung, wifi ầm ầm giá cả phải chăng thì còn gì bằng.


Không để fan trà sữa Hà Nội chờ đợi lâu nữa, ToCoToCo đã sẵn sàng chiều lòng các bạn. Hệ thống trà sữa ToCoToCo tiếp đãi các bạn bằng thức uống đậm vị thiên nhiên từ trà Ô Long organic Mộc Châu, trân châu từ sắn Nghệ An và nhiều loại trái cây mát lành từ Đà Lạt, Bình Thuận.

Nằm trong chuỗi cửa hàng khai trương cuối tháng 11 này, cửa hàng ToCoToCo tại Vincom Center Bà Triệu trở thành điểm hẹn hò lý tưởng mới cho các bạn trẻ Hà Thành. Là một trong những trung tâm thương mại Vincom đầu tiên, Vincom Bà Triệu đã trở thành biểu tượng trong lòng không những các bạn trẻ mà cả anh chị trưởng thành.


Chương trình khai trương diễn ra vào ngày 27/11/2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn khó cưỡng:


● Tặng 50 ly Trà Sữa Trân Châu Hoàng Gia duy nhất ngày 27/11 trong khung giờ từ 10h - 12h.
● Mua 1 đồ uống nguyên giá size L tặng 1 đồ uống size M toàn menu từ ngày 27/11 đến ngày
29/11 (Ly tặng có giá thấp hơn hoặc bằng ly mua)
● Tặng voucher khi check in tại cửa hàng.


Hãy lưu lại thông tin điểm trà sữa mới và checkin cho những ngày cần giải tỏa căng thẳng, tìm kiếm niềm vui giản đơn bạn nhé!

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK