Giỏ hàng

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TOCOTOCO AEON MALL BÌNH TÂN

Cơn sốt trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Người trẻ chọn trà sữa không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn để cải thiện tâm trạng tươi vui đón chờ thử thách của cuộc sống. 


“Đi trà sữa” vừa là dịp nhâm nhi ly đồ uống đậm vị thơm béo với topping vui miệng vừa được tám thả ga với hội cạ cứng, sẻ chia niềm vui và cả trở ngại trong cuộc sống.

Sẽ thật tuyệt biết bao nếu ly trà sữa ấy được làm từ nguyên liệu tươi ngon và tốt lành, địa điểm hẹn hò lại ngay trung tâm ăn chơi mua sắm. Hiểu được điều đó, ToCoToCo đã có mặt tại Aeon Mall Bình Tân.

Nằm trong chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 12 này, cửa hàng ToCoToCo tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng mới cho các fan trà sữa TPHCM.

Cửa hàng ToCoToCo tại Aeon Mall có quy mô trên 20 chỗ ngồi với không gian năng động trẻ trung sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng của tín đồ trà sữa quận Bình Tân.

Ngày khai trương Cửa hàng ToCoToCo Aeon Mall Bình Tân.

Đặc biệt, ToCoToCo phục vụ menu thức uống đa dạng, thơm ngon “Đậm vị thiên nhiên – Trọn vị hạnh phúc” chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng từ học sinh sinh viên đến giới văn phòng…

Đừng bỏ lỡ dịp khai trương hiếm có này với khuyến mãi siêu HOT từ ToCoToCo:

▪TẶNG 𝟓𝟎 ly trà sữa Caramel Grille 130 size M duy nhất ngày 12/12 trong khung giờ vàng từ 10h00 - 12h00.
▪ Mua 𝟏 TẶNG 𝟏* từ ngày 𝟏𝟐/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟎 đến ngày 𝟏𝟎/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟏.
Cùng nhiều chương trình và quà tặng khuyến mãi hấp dẫn khác sẽ diễn ra trong dịp này.

(*) Chương trình mua 1 tặng 1 áp dụng khi mua 1 ly trà sữa size L bất kỳ sẽ được tặng thêm 1 ly size M tuỳ chọn có giá thấp hơn. Từ ngày 15/12/2020 đến ngày 10/01/2021, ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách có voucher.

Địa chỉ cửa hàng:  Lô 32C, tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK