Giỏ hàng

TÔI ĐÃ THÀNH CÔNG CÙNG TOCOTOCO BẠN CŨNG THẾ!

ToCoToCo xin chào!
Tôi đến với ToCoToCo thật tình cờ trong một lần lướt net. Tôi tìm hiểu trà sữa không phải vì nghiện trà sữa mà vì thương một người. Em ấy – Cô giáo Thảo – của tôi, là người giỏi nhưng quá thiếu may mắn. Tôi là công chức nhà nước. Em vào cơ quan tôi, công tác cùng đơn vị với tôi theo diện hợp đồng. Hai chị em thương nhau như “trái sim muồi”. Rồi một ngày đẹp trời, đời công danh em “bỗng tắt nửa chừng” do thay đổi chính sách. Rồi cái ngày em nghỉ, hai chị em tỉ tê tâm sự chuyện trên trời dưới biển. Em kể, thời gian em bầu, em nghiện trà sữa lắm. Tôi hỏi trà sữa là gì? Em dẫn tôi đi uống, nói “Chị uống đi cho biết”.
Rồi tự nhiên tôi lóe lên ý nghĩ, hay tôi mở quán trà sữa để em làm đỡ buồn. Em đồng ý ngay vì em là “con nghiện trà sữa” xịn. Tôi thì thấy em đồng ý lại càng “máu” hơn. Cái đam mê kinh doanh của một cử nhân Luật nó cứ cuốn lấy tôi.
Tôi vào mạng tìm hiểu các kiểu trà sữa. Nhà làm có. Thương hiệu có. Tôi thấy ngợp trời trà sữa. Giữa một rừng trà sữa ấy, với tôi, như nhau cả. “Tiền nhiều để làm gì? Làm gì để tiền nhiều?”, “Mô hình nhượng quyền - ngồi mát ăn bát vàng”, ...những câu mà đọc lên là nghe rất hấp dẫn nhưng tôi vẫn chưa hình dung ra mọi việc. Chính vì cái sự mơ hồ đó của tôi mà tôi lại chọn ToCoToCo với lý do “Tôi thích các thương hiệu của Việt Nam”. Hơn nữa, cái tên ToCoToCo nghe cũng vui tai, vui miệng. Thế là làm thôi.
Tôi lặn lội ra Hà Nội, đến Times City theo sự hướng dẫn tận tình của chuyên viên công ty Taco. Quả nhiên, menu rất dồi dào đa dạng chứ không phải chỉ là trà sữa và trân châu như tôi nghĩ. Tôi thử các món đồ uống của ToCoToCo. Ngon. Ngọt. Đậm chát vị trà, béo thơm vị sữa. Thuần chất Việt Nam. Hợp với tôi. Nhân viên công ty thì thân thiện, dễ mến lạ kỳ. Thế là ký hợp đồng thôi.
Về nhà, tôi bảo em ra Hà Nội học. Ngày em đi, tay xách nách mang, đeo thêm đứa con chưa thôi sữa mẹ. Nhìn em mà tôi nhói lòng. Càng quyết tâm làm hơn. Hai chị em chỉ biết cố gắng, cố gắng và cố gắng mà thôi. Cứ làm theo bản năng, không biết tính toán, cũng không có thời gian mà tính toán thiệt hơn vì quá bận rộn và vì quá đam mê.


Em về tranning lại cho các bạn ứng viên. Tôi chỉ nói với em “Em làm sao đó mà thể hiện được bản lĩnh của hai cử nhân Luật đi bán trà sữa và quan trọng hơn, phải giữ uy tín của thương hiệu em nghe”. Thế là, em bài bản. Em chi tiết. Em tỉ mỉ từng nội dung. Từ lý thuyết đến thực hành. Từ nghiệp vụ đến dịch vụ. Từ lời nói đến tác phong. Tất cả…Các bạn ứng viên có lẽ cũng choáng ngợp, áp lực trước cách tôi và em triển khai. Em có tên Cô giáo Thảo từ đó (em tên Thảo và dạy lại công thức trà sữa cho các bạn ấy mà)


Có lẽ những ngày tôi và em vất vả ở Hà Nội, quãng thời gian vật lộn tranning cho các bạn ứng viên đã làm tôi với em thêm bản lĩnh và quyết tâm. Quan trọng hơn, sự truyền lửa của các bạn chăm sóc đại lý từ công ty Taco, cái ý thức kỷ luật của tôi và em, cộng với tình yêu thương dành cho các ứng viên – những người ban đầu chỉ muốn kiếm việc làm, nay gắn bó với ToCoToCo Vincom như là gia đình thứ hai - đã làm nên tập thể ToCoToCo Vincom Quảng Bình bài bản, sôi động và thú vị của ngày hôm nay. Ở đó, không chỉ là nơi để kiếm tiền mà là nơi chúng tôi được sống với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ.


Quảng Bình hôm nay, khi nhắc tới trà sữa là người ta thường nghĩ ngay tới trà sữa ToCoToCo đầu tiên, trong đó ToCoToCo Vincom luôn là địa điểm thích thú và trải nghiệm đáng nhớ nhất. Điều chúng tôi làm được đó là thay đổi suy nghĩ của các bậc phụ huynh ở Quảng Bình thường cho rằng trà sữa là thức uống độc hại, vậy nên, khách hàng của chúng tôi vừa có các bạn học sinh, vừa có tập thể gia đình, cha mẹ, ông bà đi với con cháu, ai ai cũng tấm tắc với sản phẩm của ToCoToCo Hơn nữa, khi nghe đây là thương hiệu Việt Nam, nguồn nguyên liệu là nông sản Việt, thì người dân Quảng Bình – nơi mà chỉ chuộng hàng Việt – lại càng háo hức và đón nhận nồng nhiệt hơn. Với đam mê và trách nhiệm, ToCoToCo Vincom Quảng Bình tự hào là đại lý đầu tiên ở Quảng Bình dựng xây nên một thương hiệu trà sữa ToCoToCo chất lượng, thân thiện mà các hãng trà sữa khác trên địa bàn phải ghen tị. Cũng từ đó mà ToCoToCo được biết đến nhiều hơn, minh chứng là sự ra đời của 2,3 đại lý ToCoToCo nữa ở Quảng Bình. Không những thế, khách du lịch các tỉnh khi tới ToCoToCo Vincom cũng không hết lời khen ngợi và ao ước muốn hợp tác với ToCoToCo


Mọi sự nỗ lực, cố gắng sẽ luôn có sự đền đáp. Sự đam mê, nhiệt huyết, tận tâm với nghề, tình yêu thương đồng nghiệp sẽ mang chúng ta đi tới thành công. Khi đã có đủ các yêu tố trên thì bước tiếp theo là hãy chọn ToCoToCo để hợp tác. Bởi vốn nhượng quyền ít, lợi nhuận cao hay sự tận tình của công ty Taco không phải nơi nào cũng có.
Hãy tin tôi đi, Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK