Giỏ hàng

Trà sữa TocoToco: Đồ uống ngon, không gian đẹp chỉ muốn ngồi mãi chứ chẳng muốn đi

Những ngày đẹp trời, rủ “cạ cứng” vào TocoToco để thưởng thức những ly trà sữa hảo hạng và cùng nhau tám chuyện trên trời dưới bể, checkin vài kiểu trong không gian siêu cá tính, nghĩ đến vậy thôi là đã muốn đến TocoToco luôn rồi.

Đồ uống đa dạng, siêu ngon siêu chất lượng

Trải qua 5 năm phát triển và lắng nghe khách hàng, vì thế mà số lượng đồ uống tại TocoToco cũng ngày một đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nữa. Nếu là một khách hàng mới, bước vào cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ bị “choáng ngợp” với hệ thống đồ uống đồ sộ với 4 dòng sản phẩm chính: Trà sữa, trà hoa quả, dòng macchiato (kem phô mai) và dòng Yakult.

Nếu là một tín đồ trung thành của trà sữa, bạn có thể lựa chọn trà sữa panda, trà sữa 3 anh em hoặc trà sữa trân châu hoàng gia. Đặc biệt, các loại trà sữa này đã có sẵn topping nên bạn không cần order thêm topping nếu không có nhu cầu. Tuy nhiên, cũng đừng vội bỏ qua 8 loại siêu hot của TocoToco, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nhắc đến trà hoa quả, TocoToco đặc biệt tập trung vào các loại trà thanh nhiệt, giữ dáng và thật sự healthy. Quá trình tìm kiếm vùng nguyên liệu trái cây đã tạo ra những sản phẩm tốt cho quá trình làm đẹp “cộp mác” TocoToco như: Sakura Ngân nhĩ, Trà xanh collagen VitaminC Kiwi chanh leo hay xanh đào dâu tây. Điểm đặc biệt, vì các loại trái cây đều được trồng và thu hoạch tại Việt Nam nên luôn đảm bảo được hương vị nguyên bản từ tự nhiên, không hoá chất và chứa nhiều thành phần tốt cho sức khoẻ hay làm đẹp.

Một trong những đồ uống được khách hàng “săn lùng” nhiều nhất trong menu TocoToco chính là dòng kem phô mai. Lớp kem phô mai (cream cheese) Anchor sánh mịn trắng ngà được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với hương vị ngậy đặc trưng, kết hợp hài hoà giữa ngọt và mặn chắc chắn sẽ khiến bạn “xiêu lòng”, chẳng ngại ngần mà sẵn sàng chọn thêm một ly nữa ngay lập tức. Với dòng kem phô mai, bạn có thể lựa chọn Hoàng gia kem phô mai để tận hưởng vị chua dịu đặc trưng của những miếng đào băm vàng tươi hoặc Mulberry cream cheese (Trà dâu tằm kem phô mai) để khám phá hương vị tự nhiên nguyên bản của những trái dâu tằm Đà Lạt đã được TocoToco khai phá.

Không gian cá tính, trẻ trung, đến rồi là chẳng muốn đi

Mỗi cửa hàng TocoToco được khai trương đều đảm bảo được tính đồng bộ trong nhận diện thương hiệu. Bạn có thể dễ dàng nhận ra TocoToco trên khắp các con phố với tông màu vàng, đen cá tính và hiện đại cùng logo ngôi sao mỉm cười thân thiện.

Trong cửa hàng, các vật phẩm và bàn ghế đều được sắp xếp có chủ đích để có thể đáp ứng được sự thoải mái và thuận tiện nhất của khách hàng khi dùng đồ tại quán. TocoToco sử dụng chất liệu gỗ cho bàn ghế và sô pha để tạo sự ấm áp, gọn gàng vừa đủ riêng tư để đáp ứng mục đích học tập, trò chuyện và làm việc. Đặc biệt, các mảng tường đều được trang trí bằng các hình vẽ, hoạ tiết trẻ trung và năng động. Đến TocoToco để checkin cũng là một trong những sở thích dễ thương của nhiều bạn trẻ.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK