Giỏ hàng

Hé lộ chặng đường tạo ra một ly trà sữa TocoToco ngon đúng điệu

Uống trà sữa ngon, nhưng liệu bạn đã tường tận quá trình biến những nguyên liệu thô thành những ly trà sữa thơm ngon, tốt cho sức khỏe và ngập tràn tiếng cười hạnh phúc của TocoToco?

Tìm kiếm các vùng nguyên liệu trên mảnh đất Việt Nam

TocoToco sử dụng loại trà xanh được trồng trên vùng núi mát mẻ, có sương mù độ cao trên 1000m tại Việt Nam. Trà được hái bằng tay, định kì 45 ngày một lần và được hái sau khi tan sương vào buổi sáng, không hái vào trời nắng gắt hoặc vào những ngày trời mưa. Đặc biệt, trà chỉ được dùng pha chế trong ngày nên luôn đảm bảo được độ đạt chuẩn về hương vị và giá trị dinh dưỡng.

TocoToco sử dụng sữa bột ngọt thơm và có độ ngậy hấp dẫn. Đặc biệt dòng kem phô mai TocoToco sử dụng là cream cheese Anchor nức danh ở New Zealand. Topping trân châu tại TocoToco đạt tới độ dẻo bùi thời thượng do được làm từ tinh bột sắn nguyên chất tại Việt Nam.

Chỉn chu từ những khâu nhỏ nhất

Nguyên liệu nhập về kho đều được được kiểm tra đảm bảo chất lượng sản phẩm và đầy đủ giấy tờ do cơ quan chức năng chứng nhận. Tại xưởng, tất cả các nguyên liệu sử dụng được sản xuất theo quy trình khép kín.

Máy móc, thiết bị, môi trường sản xuất được diệt khuẩn, công nhân được trang bị đầy đủ bảo hộ, trước khi vào khu vực sản xuất đều rửa tay bằng nước diệt khuẩn, đi qua tủ hút mùi để đảm bảo không lây nhiễm chéo cho khu vực sản xuất. Bao bì chứa đựng sản phẩm đều đạt chuẩn bao bì sử dụng trong thực phẩm và được thanh trùng diệt khuẩn để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tại cửa hàng, dụng cụ pha chế đều được tráng nước lọc trước khi sử dụng, nước nấu đồ được xử lý qua máy lọc RO, được đun sôi đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm. Nguyên liệu trước khi pha chế được kiểm tra đảm bảo chất lượng cảm quan, hạn sử dụng.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK