Giỏ hàng

TocoToco – Chuyện chưa kể về thương hiệu trà sữa Việt với khát vọng vươn tầm thế giới

Những người yêu trà sữa thường truyền tai nhau về độ ngon của đồ uống của TocoToco, nhưng câu chuyện ý nghĩa đằng sau thương hiệu ấy lại ít khi được người ta nhắc đến.

Trà sữa ngon không phải chỉ đến từ Đài Loan!

“Trà sữa Đài Loan”, từ khóa khiến cho trà sữa trở thành đồ uống quốc dân ngay từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam với sự đón nhận nồng nhiệt của thực khách. Nguyên liệu tạo nên một ly trà sữa bao gồm: Trà, sữa và các loại topping ăn kèm. Những nguyên liệu đó hoàn toàn có thể tìm kiếm và sử dụng tại Việt Nam. Vậy, tại sao người dân Việt Nam cứ nhất thiết phải chọn trà sữa ngoại và chịu thuế xuất – nhập nguyên liệu trong khi chúng ta hoàn toàn có những nguyên liệu ấy? Sẽ ra sao, nếu tại Việt Nam cũng sẽ có một thương hiệu trà sữa thuần Việt ngon hảo hạng?

Miệt mài trên con đường tìm kiếm những vùng nguyên liệu mới, nhà sáng lập TocoToco cuối cùng cũng đã tìm ra bí quyết riêng để hiện thực hóa ước mơ “trà sữa Việt” của mình. Và không lâu sau đó, ngay tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa Việt TocoToco khẳng định sẽ vươn ra thế giới và thay đổi tư duy của khách hàng: Trà sữa ngon không phải chỉ đến từ Đài Loan.

Từ một cửa hàng nhỏ đến khát vọng vươn tầm thế giới

Năm 2013, TocoToco được thành lập với một cửa hàng nhỏ nhưng luôn tấp nập khách hàng trên con phố Hà Nội. Là một thương hiệu Việt, TocoToco sử dụng những búp trà non tươi ở Việt Nam, sau khi xử lý sẽ ướp với hương hoa nhài, ủ và sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo được sự vẹn toàn hương vị.

TocoToco không ngừng phát triển với hệ thống hơn 200 cửa hàng phủ rộng toàn quốc, mong muốn hiện thực hoá mục tiêu đưa thương hiệu vươn tầm thế giới. Trải qua nhiều kiểm định khắt khe của thị trường Mỹ, tháng 03 năm 2018, TocoToco đã chính thức đặt chi nhánh tại thành phố San Jose, bang California và nhận được sự đón nhận rất lớn của cư dân nơi đây.

Ý nghĩa của “ngôi sao mỉm cười” và cái tên TocoToco

Ít ai biết, TocoToco là một cái tên mang tính tượng hình đầy thú vị. T là ống hút, O là trân châu, C là hành động cắn và nhai trân châu. Vậy, TocoToco được hiểu là: Ống hút hút trân châu, khách nhai trân châu. Và hành động đó được lặp đi lặp lại “hút trân châu nhai trân châu – hút trân châu nhai trân châu”, tạo ra cái tên TocoToco.

Mong muốn khách hàng đến với TocoToco ngoài việc được thưởng thức đồ uống ngon còn được tận hưởng niềm vui và hạnh phúc, đã được gửi gắm vào logo “ngôi sao mỉm cười”. Ngôi sao mỉm cười được tạo nên từ 63 ngôi sao nhỏ xếp xung quanh, tượng trưng cho 63 tỉnh thành của Việt Nam, cũng là ước mơ của nhà sáng lập, mong muốn đưa những ly trà sữa hạnh phúc đến tay của tất cả khách hàng trên khắp mảnh đất xinh đẹp hình chữ S này.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK