Giỏ hàng

Nhìn lại hành trình 5 năm không ngừng nỗ lực vươn xa biển lớn của thương hiệu trà sữa Việt – TocoToco

Trải qua 5 năm phát triển bền vững, TocoToco đã khẳng định chất lượng bên cạnh sự miệt mài trên con đường nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, hàng loạt thương hiệu trà sữa lớn nhỏ xuất hiện tại Việt Nam, từ thương hiệu ngoại nhập đến thương Việt Nam đều đua nhau vươn mình “trăm hoa khoe sắc”. Đứng trước ma trận trà sữa với nhiều lựa chọn, yêu cầu của khách hàng cũng vì thế mà ngày càng khắt khe, đòi hỏi các thương hiệu ngày một nâng tầm từ đồ uống đến chất lượng dịch vụ, không đơn thuần là “ngon” nữa mà phải thật sự xuất sắc và riêng biệt.

TocoToco ra đời năm 2013 với hướng đi khác biệt, không sính ngoại mà ngay từ đầu đã chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để làm đồ uống. Định vị thương hiệu là “trà sữa made in Việt Nam”, TocoToco nhanh chóng ghi điểm trong mắt khách hàng bằng những ly đồ uống chất lượng mang đậm hương vị Việt. Trải qua 5 năm gây dựng dù xuất phát điểm muộn hơn các thương hiệu cùng ngành, TocoToco đã bứt phá với những bước phát triển vượt bậc, đặc biệt phải kể đến độ phủ rộng điểm bán từ 1 cửa hàng vào năm 2013 đến nay đã sở hữu 200 cửa hàng trên toàn quốc và thế giới.

Sau một thời gian thoái trào, những năm gần đây trà sữa với “hào quang trở lại” đã chinh phục khách hàng với sự chỉn chu về hình ảnh cũng như chất lượng đồ uống. Mong muốn để trà sữa không phải trào lưu nhất thời bên cạnh việc thấu hiểu được khách hàng còn cần một không gian đa phong cách để thể hiện cá tính, một dịch vụ tiện dụng và văn minh, TocoToco đang trong quá trình cải thiện và đổi mới concept cửa hàng song song với việc áp dụng công nghệ mới trong cách phục vụ để hoàn thiện theo phong cách “trà sữa thế hệ mới” như thiết lập máy đặt đồ uống tự động tại hệ thống các cửa hàng tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến thưởng thức đồ uống tại TocoToco.

Hành trình đưa trà sữa Việt vươn tầm thế giới đã được TocoToco thực hiện không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm qua. Sự kiện mở chi nhánh tại thành phố San Jose nước Mỹ đã đánh dấu một mốc quan trọng trong mục tiêu “Vươn xa biển lớn” của thương hiệu. Tiệc sinh nhật 5 năm sắp tới cũng là một sự kiện lớn trong làng trà sữa nói chung, và TocoToco nói riêng, để nhìn lại những thành quả đã đạt được trong suốt 5 năm với việc hoàn thành mục tiêu mang những ly trà sữa Việt vươn tầm thế giới.

TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt trong cuộc chiến thị phần

Khách hàng trong những năm gần đây không chỉ được chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mà còn có sự tham gia của các thương hiệu Việt Nam. Khái niệm trà sữa chỉ là “cuộc chơi riêng” của các thương hiệu nổi tiếng thế giới nay đã cũ bởi sự phát triển mạnh mẽ của trà sữa Việt.

Trong suốt quá trình gây dựng và phát triển, TocoToco đã vinh dự được vinh danh tại các hạng mục giải thưởng uy tín. Tháng 6 năm 2017, TocoToco đã nhận được giải “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam” do báo Thương hiệu và Công luận trao tặng. Chương trình là hoạt động nhằm biểu dương những thương hiệu Việt phát triển bền vững, có sản phẩm đạt chất lượng tốt trong các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đặc biệt mới đây, TocoToco đã chính thức được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018”. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo, khẳng định vị thế, tên tuổi của TocoToco trên trường quốc tế. Bên cạnh đó, các giải giải thưởng khác như “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng” từ đơn vị Vietnam Goodfood và “Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017” cũng đã giúp TocoToco nâng tầm vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.


Sau tất cả, TocoToco đích thực là một thương hiệu trà sữa Việt có thể sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng khác khi chính thức tuyên bố “trà sữa ngon không chỉ đến từ Đài Loan” ngay từ những ngày thành lập. TocoToco đã mở rộng thị trường bằng cách phủ rộng điểm bán trên toàn quốc song song với việc thận trọng nhượng quyền, thắt chặt công tác quản lý các đại lý và sẵn sàng mạnh tay với các đại lý đi ngược với tiêu chí thương hiệu. Sự phát triển của TocoToco trong 5 năm đã chứng minh TocoToco thực sự là một “chiến binh” đáng gờm và mạnh mẽ trong cuộc đua với các thương hiệu cùng ngành.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK