Giỏ hàng

Hãng trà sữa Việt Nam đầu tiên đã vươn mình ra thế giới, đặt trụ sở tại bang California nước Mỹ

Bằng nhiều nỗ lực kể từ khi thành lập, thương hiệu trà sữa TocoToco đã chính thức có mặt tại thành phố San Jose, thuộc bang California, nước Mỹ sau quá trình thẩm định chất lượng nghiêm ngặt.

Thành lập năm 2013, TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt Nam đầu tiên, ra mắt khách hàng bằng hình ảnh những ly trà sữa ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười. Với nguồn nguyên liệu an toàn và bổ dưỡng, TocoToco tự hào là thương hiệu Việt dùng nguyên liệu Việt, chất lượng và an toàn của khách hàng chính là sứ mệnh, là điều cốt lõi được đặt lên hàng đầu. Mong muốn nhân rộng tiếng cười và niềm hạnh phúc, TocoToco đặt mục tiêu đưa những ly trà sữa vươn tầm thế giới, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa.

So với những thương hiệu cùng ngành, TocoToco dù sinh sau đẻ muộn tại thị trường trong nước nhưng đã sớm có những bước phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng tạo dựng được uy tín và tin tưởng đối với người khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, TocoToco đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, vào tháng 03/2018, TocoToco chính thức đặt chân sang thành phố San Jose thuộc bang California nước Mỹ, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mục tiêu vươn tầm thế giới của thương hiệu. Việc trải qua quy trình thẩm định chất lượng tại Mỹ đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu.

Nhờ am hiểu thị trường và luôn lắng nghe khách hàng, TocoToco tự hào với những đặc trưng riêng biệt, hòa nhập nhưng không bị hòa tan với vô vàn thương hiệu trà sữa trong nước hay thương hiệu ngoại. Thưởng thức một ly trà sữa TocoToco, khách hàng hoàn toàn có thể gọi ra được cảm nhận nổi bật hơn tất cả, đó là sự ngọt ngào từ sản phẩm. Song song sự đa dạng trong danh sách đồ uống, những nguyên liệu TocoToco sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đó là trà Ô long Tứ quý hảo hạng hay trân châu dẻo bùi từ tinh bột sắn nguyên chất, đều được nuôi dưỡng và sản xuất tại Việt Nam. Dòng kem phô mai nhập khẩu tại TocoToco là dòng cream cheese Anchor New Zealand gây nghiền ngay lần đầu thưởng thức.

Nhu cầu ẩm thực của khách hàng càng lớn kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu ngày càng khốc liệt và TocoToco cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Tuy nhiên, với phương châm hoạt động không tách rời chữ “tâm” và sự hài lòng của khách hàng, TocoToco tiếp tục nâng cao cải thiện chất lượng, song hành cùng những hoạt động cộng đồng. Và, hành trình của TocoToco sẽ không dừng lại ở mức độ an toàn mà còn vươn xa hơn nữa trên bản đồ quốc tế.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK