Giỏ hàng

Đẩy mạnh thị trường thế giới, trà sữa TocoToco dự định mở thêm 10 cửa hàng tại Mỹ và Úc.

Đại diện thương hiệu cho biết, trong năm 2019, TocoToco dự định mở thêm 10 cửa hàng tại Mỹ, Australia.

“Thương hiệu sẽ đẩy mạnh hệ thống cửa hàng để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. TocoToco mong muốn tiếp tục mang những ly đồ uống thơm ngon từ nông sản Việt Nam đến tay khách hàng trên mọi miền đất nước và thế giới”, đại diện TocoToco cho biết.

Từ những năm 2000, trà sữa bắt đầu du nhập vào Việt Nam. TocoToco ra mắt khách hàng năm 2013 với một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai, Hà Nội. Lúc đó, trên thị trường có nhiều thương hiệu trà sữa ngoại như Đài Loan, Nhật Bản.

Chỉ sau 5 năm ra mắt thị trường, thời điểm hiện tại thương hiệu có hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước. Năm 2018, TocoToco mở chi nhánh đầu tiên tại thành phố San Jose (Mỹ), đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mục tiêu “vươn xa biển lớn” của thương hiệu. Mỹ được biết đến là một quốc gia rất coi trọng quyền lợi của người tiêu dùng. Do vậy, việc TocoToco vượt qua được quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại thị trường này, một lần nữa khẳng định nguyên liệu và quy trình pha chế của thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng để vươn ra thế giới. Để tiếp nối thành công của TocoToco San Jose, TocoToco dự kiến trong năm 2019 sẽ mở thêm 10 cửa hàng tại 2 thị trường tiềm năng là Mỹ và Úc.

Ngay từ đầu, thương hiệu định hướng ưu tiên sử dụng nông sản Việt để chế biến đồ uống. Cửa hàng chỉ nhập những nguyên liệu trong nước không có. Quy trình chế biến đồ uống hiện đại, đảm bảo vệ sinh. Hàng năm, TocoToco tiêu thụ số lượng lớn nguyên liệu gồm trà xanh, trà đen, trà ô long, dâu tằm, bột sắn dây… tại Mộc Châu (Sơn La), Phù Thọ, Đà Lạt (Lâm Đồng)…

Các nguyên liệu chọn lựa kỹ rồi mới sơ chế bằng các loại máy móc hiện đại. Ví dụ đối với trà xanh, qua nhiều công đoạn kiểm định chất lượng, TocoToco sẽ chuyển trà lên men về các cửa hàng và thực hiện ủ để pha chế đồ uống.

“Việc ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu góp phần đẩy mạnh tiêu thụ, gắn với cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giúp giải quyết vấn đề đầu ra của nông sản Việt”, đại diện TocoToco cho biết.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK