Giỏ hàng

Bùng nổ thị trường trà sữa và “cuộc chiến ngọt ngào” giữa các thương hiệu lớn

Trải qua hàng chục năm sau khi du nhập, trà sữa hiện vẫn là “cơn sốt” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tạo ra cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các thương hiệu Việt Nam và ngoại nhập.

Đồ uống vạn người mê mang tên trà sữa

Sẽ không ngoa nếu nói chưa có đồ uống nào “hot” như trà sữa trong thế giới đồ uống tại Việt Nam hiện nay. Trà sữa không mới lạ đối với thực khách vì đã du nhập vào Việt Nam từ những năm 2000 với công thức ra chế đơn giản là trà và sữa trộn cùng những hạt trân châu đen. Lúc đó, trà sữa vẫn chưa là đồ uống chính mà chỉ được đính kèm trong menu của những quán cafe với giá thành rẻ. Đối tượng khách hàng của trà sữa lúc đó cũng rất hạn hẹp, chủ yếu là học sinh, sinh viên.

Tuy vẫn là đồ uống quen thuộc của giới trẻ, nhưng phải đến 4 năm gần đây thì trà sữa mới chính thức trở thành “cơn sốt”. Nếu trước kia, trà sữa chỉ được khách hàng biết đến qua những chiếc ly đơn giản nhiều màu sắc thì bây giờ, với sự xuất hiện của các thương hiệu ngoại nhập, đồ uống này đã có một diện mạo mới, chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Trong số những tên tuổi lớn đó, không chỉ có trà sữa đến từ Đài Loan, Nhật Bản hay Hàn Quốc “độc chiếm” thị trường mà còn có cả thương hiệu Việt Nam, đặc biệt phải kể đến TocoToco – thương hiệu trà sữa đang được khách hàng dành sự tin yêu.

“Cuộc chiến ngọt ngào” giữa các thương hiệu lớn

Giữa “cơn sốt” của trà sữa, tất yếu, một “cuộc chiến ngọt ngào” giữa những thương hiệu sẽ diễn ra. Để có thể giữ được niềm tin yêu và đồng hành của khách hàng, các thương hiệu lớn hay nhỏ đều phải giữ chặt tâm huyết với nghề, không ngừng cải thiện về cả hình thức và chất lượng đồ uống. Kết quả cuối cùng từ cuộc chiến này chính là thương hiệu gây dựng thêm tính chuyên nghiệp và lớn mạnh, song song với đó là khách hàng ngày càng có cơ hội được thưởng thức những sản phẩm chất lượng.

Các cửa hàng trà sữa hiện nay đều có đặc điểm chung là không gian trẻ trung đa phong cách, chất lượng phục vụ nhanh chóng chuyên nghiệp và đồ uống bắt kịp được xu hướng trên thị trường. Tuy nhiên, để có thể trở thành điểm đến quen thuộc trong danh sách ẩm thực của khách hàng, các thương hiệu cần không ngừng cải thiện chất lượng, giữ được bản sắc và điểm riêng biệt của mình giữa nhiều thương hiệu lớn nhỏ hiện nay.

TocoToco – thương hiệu trà sữa “thế hệ mới”

Gia nhập vào thị trường trà sữa khá muộn, tuy nhiên TocoToco lại mang những đặc trưng riêng không bị hòa lẫn giữa “rừng thương hiệu” ngoại nhập. Nếu là một “tín đồ” trà sữa, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hương vị trà của TocoToco vô cùng khác biệt. Trà của TocoToco thơm đậm vị, được chế biến từ những búp trà non tươi trên dải cao nguyên hùng vĩ tại Việt Nam. Trà được hái bằng tay ngay sau khi tan sương vào buổi sáng, không hái vào trời nắng gắt hay ngày mưa. Đặc biệt, trà sau khi chế biến chỉ được sử dụng trong ngày, do đó mang hương vị thơm rất riêng và có lợi cho sức khỏe. Loại cream cheese TocoToco sử dụng la kem phô mai hảo hạng từ New Zealand với độ thơm ngậy chuẩn vị. Thưởng thức một ly trà sữa TocoToco, bạn sẽ thấy chút béo ngậy của sữa, vị chát nhẹ của trà, quyện vào nhau sẽ tạo nên một hương vị gây ghiền.

Nhắc đến trà và cream cheese mà không nói đến topping trân châu thì thật là thiếu sót. Những “hạt ngọc đen” óng ánh dẻo bùi đó được làm từ tinh bột sắn nguyên chất. Qua bàn tay điêu luyện của “nghệ nhân pha chế” TocoToco, những viên trân châu sau khi ra lò sẽ đạt tới độ bóng, mềm và dẻo bùi.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK