Giỏ hàng

TRÀ NGON VÀ 03 LẦM TƯỞNG

1.TRÀ CÀNG THƠM THÌ CÀNG NGON

Không hẳn đâu nhé, trà ngon sẽ cho bạn hương trà thơm nhẹ, tự nhiên thanh khiết, đủ để nhận ra chứ không có hương thơm quá rõ rệt. Chính vì vậy để trà thêm hương người ta thường ướp trà với hoa tạo ra các loại trà vừa mang hương trà vừa mang hương hoa như trà ướp hoa nhài, trà ướp hoa sen,..

Nếu như ly trà của bạn có hương thơm quá rõ lại không có hậu vị chát nhẹ thì hãy cảnh giác nhé vì chưa chắc đó là hương thơm của trà nguyên chất.

Đặc trưng trà của TocoToco là hương thơm dịu nhẹ, hơi chát ở đầu lưỡi và chúng tớ cam đoan rằng tất cả đều là hương trà thuần khiết nha. Gọi ngay một ly trà xanh hoặc hồng trà kem phô mai để kiểm chứng nhé.



2. TRÀ NGON CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÀI LOAN

Nền công nghiệp trà sữa đã giúp Đài Loan trở thành vương quốc của trà. Nhưng ít ai biết rằng, Trà Việt Nam có chất lượng cũng thuộc hàng “top” trên thế giới, không những thế Việt Nam còn cung cấp trà thô cho nhiều nước kể cả Đài Loan rồi xuất khẩu và gắn mác Đài Loan. Hiểu được điều này, TocoToco đã dùng nguồn nguyên liệu tự nhiên và sẵn có tại nước nhà, để tạo nên những ly trà thơm ngon không kém gì những ly trà xuất khẩu khác đâu nhé.

3. TRÀ NÀO CŨNG GÂY MẤT NGỦ

Thế thì hãy thử ngay trà Ô Long tứ Quý của TocoToco, sắc trà vàng trong, xanh nhẹ óng ánh, vị đậm đà, hậu vị ngọt ngào lắng đọng, pha lẫn vị chát dịu nhẹ nhờ hàm lượng tannin thấp, hạn chế khả năng gây mất ngủ, cho bạn một cảm giác thật thanh thản, dễ chịu. Đây là loại trà cao cấp của TocoToco dành cho các Fan mới tập tành uống trà, và những Fan sành trà nha.

Nắm được 03 sự thật này Fan đã trở nên sành trà hơn rồi đó. Hãy luôn tin tưởng rằng TocoToco đem đến bạn những ly trà thượng hạng nhé.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK