Giỏ hàng

Song Tử, Thiên Yết và Ma Kết uống gì khi đến TocoToco?

Ba cung hoàng đạo: Song Tử, Thiên Yết và Ma Kết với 3 tính cách khác biệt liệu sẽ chọn đồ uống nào tại TocoToco? Cùng tìm hiểu thôi nào!

Song Tử – “fan phong trào” đích thực

Song Tử (21/05 – 21/06) được biết đến là một cung hoàng đạo “dễ dãi”, năng động và sôi nổi. Mặc dù không thật sự cuồng 1 loại trà sữa nào, nhưng hễ thấy TocoToco hot món nào, ngoài kia đang uống loại gì là y rằng họ tìm mọi cách đến để thưởng thức ngay lập tức.

Tuy nhiên, sự dễ tính này chỉ đúng ở mặt hưởng ứng theo phong trào thôi, còn trong suy nghĩ Song Tử luôn lựa chọn đồ uống đạt tiêu chí đảm bảo vệ sinh, hương vị thu hút và thật sự bắt trend. Còn nhớ, thời gian TocoToco công bố sản phẩm mới, Mulberry cream cheese nổi lên như một trào lưu trong giới trà sữa. Sau đó không lâu, TocoToco đã thống kê được những khách hàng thuộc cung Song Tử chiếm phần lớn lượng khách đầu tiên đến trải nghiệm sản phẩm này.

Khi được hỏi, một Song Tử cho hay: “Thấy mọi người ào ào đến TocoToco vì nghe có sản phẩm mới, mình liền cấp tốc “lên đồ”. Đến nơi thấy sản phẩm đẹp quá, hương vị lại ngon mà còn được quà tặng mang về nên mình chẳng ngại ngần mà check in vài kiểu”.

Thiên Yết – Khẩu vị “mặn 

Nhắc đến Thiên Yết (23/10 – 21/11), chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến một cung hoàng đạo “nguy hiểm” với nhiều thứ “khác người”. Hương vị trà sữa họ chọn cũng phải thật chuẩn gout. Khác với tính cách lạnh lùng, bí hiểm, Thiên Yết thường thích các loại trà sữa mới lạ với hương như cà phê, socola hoặc phải thật đậm đà như kem-chi (cream cheese).

Đến TocoToco, Thiên Yết thường chọn loại Toco Socola hoặc Socola kem phô mai. Hai đồ uống này đáp ứng trọn vẹn khẩu vị “mặn mòi” của Thiên Yết khi vừa mang hương thơm đặc trưng, ngọt ngào của socola lại vừa đậm đà với vị béo ngậy của cream cheese Anchor đến từ New Zealand.

Ma Kết – Trà sữa “lý trí”

Ma Kết (22/12 – 19/01) là chòm sao thiên về lý trí, vì vậy ngoài hương vị hấp dẫn thì Ma Kết còn đòi hỏi một ly mình uống phải thật sự giàu dinh dưỡng. Chính vì tiêu chí “healthy” nên khi đến TocoToco, Ma Kết thường ưu tiên lựa chọn các loại trà trái cây.

Một trong những loại trà trái cây thơm ngon lại tốt cho sức khỏe tại TocoToco phải kể đến Bộ đôi hoàn hảo “Dâu tằm kem cheese và Trà Dâu tằm pha lê tuyết. Cặp sản phẩm này được các tín đồ làm đẹp đánh giá là “thần dược” bởi trong thành phần có sự kết hợp giữa mứt dâu tằm và trà xanh hảo hạng. Cả hai nguyên liệu đều chứa dưỡng chất có khả năng hỗ trợ tốt cho kế hoạch giảm cân và giữ dáng của các Ma Kết.

Không chỉ 3 cung hoàng đạo trên, tất cả 12 cung hoàng đạo cũng sẽ được thưởng thức trà sữa siêu ưu đãi tại TocoToco.

Từ ngày 06/02 – 13/02/2019, TocoToco tại số 53 đường Hai Bà Trưng, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sẽ giảm 20% trên tổng hóa đơn. Trong 2 ngày từ 14/02 – 16/02/2019, cửa hàng tại địa điểm trên sẽ triển khai MUA 1 TẶNG 1. Đặc biệt, TocoToco Hai Bà Trưng có bán chè nên hứa hẹn sẽ là điểm đến thường xuyên của các cung hoàng đạo mê mẩn món chè Xueshan đấy nhé!

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK