Giỏ hàng

Những lúc buồn, sao không đến TocoToco uống một ly trà sữa ngon đúng điệu?

TocoToco chính là điểm đến vô cùng lý tưởng để “giải sầu” và giảm stress đó nhé!

Phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp

Nhân viên của TocoToco được đánh giá cao trong phong cách phục vụ. “TocoToco xin chào” sẽ là câu nói đầu tiên bạn nghe thấy khi bước chân vào cửa hàng. Và dĩ nhiên, khi đi về sẽ có câu cảm ơn. Đặc biệt, tốc độ pha chế thần sầu, nhanh nhẹn và khu vực pha chế đảm bảo vệ sinh luôn ghi điểm trong mắt khách hàng.

Không gian “chuẩn trà sữa”

Nắm bắt được sở thích khác nhau của mỗi khách hàng, các cửa hàng trên từng địa điểm sẽ sáng tạo để thiết kế những không gian phù hợp. Đa dạng phong cách chính là mục tiêu hướng đến của TocoToco, một không gian ngồi cá tính, gần gũi và thoải mái với nhiều khách hàng.

Mọi người đến TocoToco để trò chuyện, họp mặt hoặc làm việc. TocoToco là địa điểm tụ họp cho tình bạn, tình yêu, tình đồng nghiệp, những mối quan hệ đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày.

Danh sách đồ uống đa dạng

Danh sách đồ uống TocoToco đa dạng với trà sữa, trà hoa quả, macchiato hay các loại đá xay, kèm theo danh sách best-seller gồm những đồ uống không thể bỏ qua. Không chỉ có vậy, TocoToco luôn tìm hiểu thị trường và lắng nghe khách hàng để có thể cho ra nhiều loại đồ uống mới theo mùa, theo thị hiếu của thị trường.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK