Giỏ hàng

Hành trình Thương hiệu TocoToco đồng hành cùng chương trình The Greatest Show – Tài năng sinh viên 2018

Khởi động từ 17/10/2018, trải qua hơn 3 tháng với nhiều vòng thi, từ vòng casting cho tới đêm chung kết, Chương trình The Greatest Show – Tài năng sinh viên 2018 đã để lại những ấn tượng vô cùng đẹp đẽ trong trái tim khán giả cũng như những người trực tiếp tham gia Chương trình.

Bộ 3 giám khảo đêm chung kết Nhạc sỹ, ca sĩ Sỹ Luân, NTƯT Hạnh Thúy, Vũ công Quang Đăng

Đồng hành cùng The Greatest Show từ những ngày đầu tiên, TocoToco tự hào và hạnh phúc vì cùng các bạn trẻ đầy nhiệt huyết, trẻ trung trải qua từng cung bậc cảm xúc. Vui vẻ, tiếng cười, mãn nhãn với những tiết mục tài năng đầu tư công phu, giây phút tỏa sáng trên sân khấu, những giọt mồ hôi, sự nỗ lực bền bỉ… Tất cả, những cảm xúc ấy đã làm nên những hình ảnh tuyệt vời trong suốt hành trình The Greatest Show – Tài năng sinh viên 2018.

Đại diện Thương hiệu TocoToco Ông Lê Phúc Khánh phát biểu truyền niềm tin động lực cùng thí sinh  trong  cuộc thi The Greatest Show, ngay từ khi cuộc thi khởi sắc vòng Unitour 2

Thương hiệu TocoToco đồng hành xuyên suốt cùng thí sinh đến phút cuối chặng đường. Ông Lê Phúc Khánh có bài phát biểu gửi đến BTC, cơ quan báo chí truyền thông và thí sinh tại đêm chung kết

Thu hút hơn 500.000 thí sinh tham gia, The Greatest Show – Tài năng sinh viên 2018 là sân chơi với hơn 60 trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP tổ chức. Trên cương vị nhà tài trợ kim cương, thương hiệu trà sữa TocoToco đã đồng hành cùng chương trình trong suốt hơn 3 tháng, cùng với ban tổ chức mang lại cho các bạn trẻ một sân chơi chuyên nghiệp, sôi động, bổ ích, giúp các bạn trẻ khai phá và khẳng định tài năng bản thân.

Với tiêu chí hoạt động và xây dựng nền tảng vững mạnh từ những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động cộng đồng, nhất là cho cộng đồng người trẻ, TocoToco đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt. Người dùng Việt Nam biết đến TocoToco không chỉ bởi một dòng sản phẩm trà sữa chất lượng, là đại sứ “giải cứu” nông sản Việt mà còn biết đến bởi những giá trị cộng đồng mà họ mang lại. Sự cống hiến hết mình vì những giá trị cộng đồng ấy đã tạo ra sức lan tỏa và khẳng định vị trí dần vững chắc của TocoToco trong lòng người tiêu dùng Việt.

Đại diện Thương hiệu TocoToco (vị trí số 5 từ trái sang) trao giải và hoa cho Top 10 xuất sắc đạt giải. Quán quân thuộc về Chu Mỹ Duyên Nhạc Viện TP.HCM. Đêm chung kết kết thúc, để lại ấn tượng sâu sắc thí sinh và khán giả.

Xuyên suốt 7 vòng thi trong hơn 3 tháng, TocoToco đã không ngừng đồng hành, nỗ lực hỗ trợ, lắng nghe và cùng trải nghiệm với các thí sinh. Sau 2 vòng Casting, và vòng đặc cách Audion, The Greatest Show bước vào đêm thi bán kết với 20 tiết mục xuất sắc. Với nhiều hình thức thể hiện, 20 màu sắc, cá tính, phong cách khác nhau của những người trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo đã đưa khán giả đi qua hết từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Cùng với khán giả, người đồng hành TocoToco được trải qua những cảm xúc khác nhau, từ ngọt ngào, sâu lắng, cảm xúc dâng trào, trẻ trung, phá cách cho tới điên loạn đầy sức trẻ…

Khép lại đêm bán kết, chiếc vé vinh dự đã gọi tên Top 10 xuất sắc bước vào đêm chung kết.

17g30 ngày 14/12 tại sân Ký túc xá khu B ĐHQG – TP. HCM, 10 tiết mục xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trên sân khấu. TocoToco tiếp tục đồng hành và thêm một lần nữa trải qua những cảm xúc khó quên. Đó là sự dâng trào, là cái kết của sự nỗ lực, là phút giây tỏa sáng sau những tháng ngày nỗ lực. Bộ 3 giám khảo, gồm: NSƯT Hạnh Thúy; nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân và vũ công Quang Đăng đã mang lại một đêm thi công bằng nhưng không kém phần vui vẻ, hài hước. Sự xuất hiện của “hoàng tử ballad” Bùi Anh Tuấn và ca sĩ Thái Trinh ngọt ngào càng làm nóng hơn không khí trong đêm chung kết.

Ca sỹ Bùi Anh Tuấn thể hiện liên tiếp 3 ca khúc gửi khán giả tại đêm chung kết, anh rất phẩn khởi vui khi tham dự chương trình dành cho sinh viên quy mô chuyên nghiệp, mọi ký ức như ùa về

Có thể nói, đêm thi chung kết nhiều sắc màu đã khép lại nhưng những dư âm vẫn còn nguyên vẹn, tươi màu nơi trái tim khán giả, nơi trái tim của các bạn trẻ và nơi trái tim của TocoToco. TocoToco tự hào vì đã được trao sứ mệnh đến gần hơn với các bạn trẻ, mang lại cho các bạn trẻ cơ hội để tỏa sáng, để khám phá và bứt phá giới hạn của bản thân.

Khép lại The Greatest Show – Tài năng sinh viên TP.HCM 2018 là khép lại một hành trình dài mà TocoToco đồng hành cùng các bạn. Tuy nhiên, đằng sau giây phút kết thúc với những kết quả mỹ mãn mà các bạn trẻ nhận được, TocoToco vẫn ở đó, mang theo sứ mệnh “vì người trẻ Việt” để cùng các bạn tiếp tục bước tới trên con đường tương lai vốn dĩ còn không ít khó khăn.

Top 10 xuất sắc trải qua hơn 500.000 thí sinh bước vào đêm chung kết, thể hiện tài năng dưới sân khấu chương trình The Greatest Show

TocoToco luôn mong muốn và sẵn sàng với sự mệnh đồng hành, nuôi dưỡng, ươm mầm cho các tài năng trẻ. Qua những sân chơi bổ ích, TocoToco mong muốn mang lại cơ hội, tạo bước đệm cho các bạn tiếp tục phát huy sức trẻ, tài năng, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm để tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ của mình, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

back-top
Cảm ơn bạn đã Ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
OK